Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Cung cấp tấm ốp tường tại quận 6

Cung cấp tấm ốp tường tại quận 6

Trong một vài năm trở lại đây thì vật liệu trang trí nhà cửa, không gian đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và trên nhiều lĩnh vực khác nhau, và tấm ốp tường cũng là một trong những vật liệu trang trí mới mẻ, tuy gọi là mới nhưng chắc cũng không xa lạ gì với các bạn nói riêng và thị trường việt Nam nói chung.

Đặc điểm và cấu trúc của tấm ốp tường
Hôm nay chúng tôi sẽ đưa các bạn đến với tấm ốp tường tại quận 6 của chúng tôi, được làm từ nhựa PVC, sợi thực vật và da có xuất xứ từ hàn quốc và nhật bản hoàn toàn thân thiện với môi trường và người sử dụng với tính năng tiện lợi không bám bụi và dễ lau chùi, chống ẩm mốc, chống thấm nước nhất là khí hậu nắng mưa thất thường tại nước ta.
Tiếp theo là về kiểu dáng thì rất đơn giản không màu mè và bạn có thể gặp ở bất cứ đâu nhưng lại mang một nét đặc trưng riêng là những hình vuông , hình chữ nhật, hình tam giác hay hình thang , hình bình hành và thậm chí là hình tròn.

Màu sắc thì tươi sáng với nhiều khung màu khác nhau và cách pha trộn đặc biệt tạo nên những khung màu chân thật tạo cảm giác cho người dùng, màu sắc thường để làm nổi bật vẻ đẹp , vẻ sang trọng của tấm ốp tường nhưng quan trọng hơn là làm nổi bật hoa văn trên tấm ốp tường hoa văn thì mang đậm chất dân gian từ những hình ảnh quen thuộc như cành cây, ngọn cỏ hay những hòn đá đều có thể tạo nên một sản phẩm tuyệt vời.


Cảm ơn đã đọc bài viết các bạn có thể liên hệ website hoaphatsg.com để được tư vấn và giải đáp thắc mắc hoặc có thể tham khảo thêm một số sản phẩm của chúng tôi  tấm ốp tường sợi thực vật.

T.Hòa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét