Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Tấm ốp tường 3d tại quận tân bình

Cung cấp tấm ốp tường 3d tại quận tân bình

 Tấm ốp tường 3d là vật liệu trang trí làm đẹp cho không gian nhà bạn với nguyên liệu là sợi thực vật , nhựa PVC, gỗ MDF thân thiện với người dùng và thiên nhiên được phủ lên những họa tiết hoa văn tạo cảm giác mới lạ đẹp mắt, kèm theo những màu sắc tươi sáng và có thể tùy theo không gian trang trí thì màu sắc khác nhau.
Tạo hình cho sản phẩm là những hình vuông, hình chữ nhật hoặc có thể là hình tam giác hay lục giác tạo cảm giác độc đáo cho người dùng.


Vậy thì làm sao lựa chọn tấm ốp tường vừa ý ?

 Cách lựa chọn của mỗi người khác nhau, vì tính cách hay sở thích của mỗi người là độc nhất không ai giống ai và lựa chọn cũng vậy, với không gian nơi bạn trang trí tùy theo không gian sẽ có từng cách lựa chọn khác nhau hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn cách lựa chọn tấm ốp tường  cho một ít không gian quen thuộc.

Đầu tiên là phòng khách nơi trung tâm của cả gia đình bạn nơi tổ chức hội họp cũng như nơi tiếp khách của gia đình bạn khi không gian thiết yếu là phải thoải mái, đẹp, thoáng mát và không có áp lực trước tiên bạn có thể sử dụng những tấm ốp tường có phông màu trắng với những hoa văn gợn sóng tạo cảm giác thoải mái.


Tiếp đến có thể là phòng làm việc nơi cần sự yên tĩnh và màu sắc thì có thể là màu vàng nhạt hay xanh ngọc mang một ít sang trọng, lịch sự để tạo sự nghiêm túc và tập trung cho bạn trong công việc.
Cuối cùng là phòng ngủ nơi nghỉ ngơi của bạn, không cần quá màu mè chỉ cần một khung cảnh yên tĩnh thư giãn tạo cảm giác thư giãn lúc bạn nghỉ ngơi là được, ưu tiên nên chọn những khung màu xanh của bầu trời công thêm ít màu trắng.
Cảm ơn đã đọc bài viết xin hãy liên hệ website hoaphatsg.com để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.

 Các bạn có thể tham khảo thêm tấm ốp tường sợi thực vật.

T.Hòa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét